โรงแรมขออภัยเรื่องพนักงานพูดไม่สุภาพกับลูกค้า
เรียนสมาชิกทุกท่าน
ทางทีมงานของโรงแรมขออภัยอย่างสูงในเรื่องที่พนักงานของเราได้พูดไม่สุภาพกับผู้ใช้บริการบางราย ทางเราได้ดำเนินการแก้ไขปัญหานี้อย่างเต็มที่และจะให้การฝึกอบรมและสอนงานให้กับพนักงานเพื่อให้พนักงานของเรามีทักษะที่ดีและมีคุณภาพในการให้บริการแก่ผู้ใช้บริการทุกราย
ทางทีมงานขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้ใจและให้การสนับสนุนเราเสมอ และขอสัญญาว่าเราจะพัฒนาต่อไปเพื่อให้บริการที่ดีและมีคุณภาพแก่ทุกคนอย่างต่อเนื่อง
ขอบคุณมากที่ท่านรับฟังข่าวสารนี้ และขออภัยอีกครั้งสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
原文地址: https://www.cveoy.top/t/topic/nIy5 著作权归作者所有。请勿转载和采集!